• Tivi
  • Quạt
  • Ghế massage
  • Tủ lạnh
  • Máy giặt
  • Máy tạo ẩm
  • Tivi
  • Quạt
  • Ghế massage
  • Tủ lạnh
  • Máy giặt
  • Máy tạo ẩm
  • Máy hút bụi
  • Robot hút bụi
  • Máy lọc khí

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MI-LUX TẠI VIỆT NAM

25/06/2024

Công ty TNHH Vĩnh Nam Digital là đối tác phân phối chính hãng và độc quyền phân phối các sản phẩm thương hiệu MI-LUX tại Việt Nam, đồng thời là Trung tâm bảo hành chính hãng cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, thay thế linh kiện/phụ kiện chính hãng cho tất cả các sản phẩm thương hiệu MI-LUX bao gồm nhưng không giới hạn các sản phẩm sau:

QUẠT TÍCH ĐIỆN

Quạt tích điện Mi-lux A2 plus ; Quạt tích điện Mi-lux A2 pro ; Quạt tích điện Mi-lux A3;  Quạt tích điện Mi-lux A3 plus; Quạt tích điện dạng cây đứng Mi-lux F188 …

QUẠT KHÔNG CÁNH – MÁY LỌC KHÔNG KHÍ

Quạt không cánh làm mát đá lạnh Mi-lux A4 plus ; Máy lọc không khí quạt không cánh Mi-lux A4 pro max…

THIẾT BỊ VỆ SINH

Máy hút bụi không dây tự đổ rác Mi-lux VC7238 ; Robot hút bụi Mi-lux Inxni X3; Robot hút bụi Mi-lux M3 (Pro) …

và các sản phẩm gia dụng thông minh thương hiệu Mi-lux khác

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Quy định chung
Các sản phẩm của Mi-lux được thiết kế để đạt được hiệu suất cao liên tục. Nếu thiết bị được sử dụng theo đúng cách mà bị hư hỏng trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế.

Thời hạn bảo hành
– Thời hạn bảo hành được tính từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng hoặc trên phiếu giao nhận hàng.

Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm được mua tại cửa hàng được ủy quyền phân phối chính hãng các sản phẩm thương hiệu Mi-lux tại Việt Nam
  • Sản phẩm còn hoá đơn/ phiếu giao hàng, và hóa đơn/phiếu giao hàng phải còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rơi vỡ hoặc cấn móp.
  • Sản phẩm còn nguyên số sê-ri (dãy số sê-ri trên sản phẩm còn nguyên vẹn và có thể đọc được).

Các trường hợp không nằm trong danh mục bảo hành

Trong một số trường hợp dưới đây, sản phẩm thương hiệu Mi-lux sẽ không được bảo hành, tuy nhiên chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng tìm phương án tốt nhất để hỗ trợ Quý khách.

  • Hư hỏng do máy không thực hiện bảo trì theo khuyến nghị của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng do lỗi sử dụng bất cẩn hoặc vận hành không theo sách Hướng dẫn sử dụng Mi-lux (sách HDSD trong hộp của từng mã sản phẩm)
  • Máy được sử dụng cho bất cứ mục đích nào khác ngoài mục đích thiết kế thiết bị ban đầu.
  • Sử dụng máy vượt quá mức “sử dụng thông thường” (được xác đinh tùy thuộc vào tính năng riêng của từng sản phẩm)
  • Máy được mua tại các đại lý phân phối khác không phải của các đại lý ủy quyền của Mi-lux tại Việt Nam (do công ty TNHH Vĩnh Nam Digital kiểm tra và xác nhận)
  • Hao mòn tự nhiên, bao gồm các bộ phận tự hao mòn theo thời gian (ví dụ: cầu chì, dây đai, thanh chổi than, pin, bộ lọc, v.v.).
  • Hư hỏng do sử dụng không đúng với công suất của máy.
  • Hư hại do các điều kiện bên ngoài như nước, thời tiết, mất điện hoặc quá tải dòng điện, bao gồm nhưng không giới hạn các lỗi chập cháy trên bảng main mạch điện tử.
  • Hư hại do hoàn cảnh nằm ngoài tầm kiểm soát của Mi-lux (ví dụ: thiên tai, hỏa hoạn, v.v.).
  • Máy đã qua sửa chữa/thay đổi, và việc sửa chữa/thay đổi được thực hiện bởi các bên không phải Mi-lux Việt Nam hoặc đại lý được ủy quyền của Mi-lux Việt Nam
  • Máy được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài mục đích trong gia đình.
  • Sử dụng các linh kiện và phụ kiện không phải bộ phận chính hãng của Mi-lux
  • Lắp ráp hoặc cài đặt sai/lỗi (trừ trường hợp do Mi-lux thực hiện).

Trong mọi trường hợp, Mi-lux Việt Nam (đại diện là Công ty TNHH Vĩnh Nam Digital) sẽ là đơn vị đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc về nào về sản phẩm MI-LUX, xin vui lòng  liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Mi-lux qua số hotline: (+84) 769.112.018

Hướng dẫn đăng ký và kích hoạt bảo hành

  1. Vui lòng quét mã QR trên tem sản phẩm và gửi thông tin chi tiết sản phẩm kèm hóa đơn/ phiếu giao hàng cho bộ phận CSKH
  2. Thông tin chi tiết sản phẩm:
    Model sản phẩm: __________________
    Số serial sản phẩm: ___________________
    Ngày mua sản phẩm: ___________________
  3. Thông tin khách hàng:
    Tên khách hàng: _____________________
    Số điện thoại liên lạc: _________________
    Địa chỉ : ______________

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *