Chính sách bảo hành tại Mi-Lux

MI-LUX VIỆT NAM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

MI-LUX xin có đôi lời đến Quý khách hàng: Việc bảo hành sản phẩm là điều không mong muốn cho quý khách khi trải nghiệm các sản phẩm công nghệ. MI-LUX sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ bảo hành một cách tốt nhất và nhanh nhất để đáp ứng quyền lợi của khách hàng, để cho Quý khách hàng có sự trải nghiệm các thiết bị của MI-LUX một cách trọn vẹn nhất. Xin cảm ơn!

Quy định chung
Các sản phẩm của MI-LUX được thiết kế để đạt được hiệu suất cao liên tục. Nếu thiết bị được sử dụng theo đúng cách mà bị hư hỏng trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế.

Thời hạn bảo hành
– Thời hạn bảo hành được tính từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng hoặc trên phiếu giao nhận hàng.

Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm được mua tại cửa hàng được ủy quyền phân phối chính hãng các sản phẩm thương hiệu MI-LUXtại Việt Nam

  • Sản phẩm còn hoá đơn/ phiếu giao hàng, và hóa đơn/phiếu giao hàng phải còn nguyên vẹn.

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rơi vỡ hoặc cấn móp.

  • Sản phẩm còn nguyên số sê-ri (dãy số sê-ri trên sản phẩm còn nguyên vẹn và có thể đọc được).

Các trường hợp không nằm trong danh mục bảo hành

Trong một số trường hợp dưới đây, sản phẩm thương hiệu MI-LUX sẽ không được bảo hành, tuy nhiên chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng tìm phương án tốt nhất để hỗ trợ Quý khách.

  • Hư hỏng do máy không thực hiện bảo trì theo khuyến nghị của nhà sản xuất.

  • Hư hỏng do lỗi sử dụng bất cẩn hoặc vận hành không theo sách Hướng dẫn sử dụng  (sách HDSD trong hộp của từng mã sản phẩm)

  • Máy được sử dụng cho bất cứ mục đích nào khác ngoài mục đích thiết kế thiết bị ban đầu.

  • Sử dụng máy vượt quá mức “sử dụng thông thường” (được xác đinh tùy thuộc vào tính năng riêng của từng sản phẩm)

  • Máy được mua tại các đại lý phân phối khác không phải của các đại lý ủy quyền của MI-LUX tại Việt Nam (do công ty TNHH Vĩnh Nam Digital kiểm tra và xác nhận)

  • Hao mòn tự nhiên, bao gồm các bộ phận tự hao mòn theo thời gian (ví dụ: cầu chì, dây đai, thanh chổi than, pin, bộ lọc, v.v.).

  • Hư hỏng do sử dụng không đúng với công suất của máy.

  • Hư hại do các điều kiện bên ngoài như nước, thời tiết, độ ẩm cao, côn trùng xâm nhập, mất điện hoặc quá tải dòng điện, bao gồm nhưng không giới hạn các lỗi chập cháy trên bảng main mạch điện tử.

  • Hư hại do hoàn cảnh nằm ngoài tầm kiểm soát của MI-LUX(ví dụ: thiên tai, hỏa hoạn, v.v.).

  • Máy đã qua sửa chữa/thay đổi, và việc sửa chữa/thay đổi được thực hiện bởi các bên không phải Mi-lux Việt Nam hoặc đại lý được ủy quyền của MI-LUXVIỆT NAM

  • Máy được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài mục đích trong gia đình.

  • Sử dụng các linh kiện và phụ kiện không phải bộ phận chính hãng của MI-LUX

  • Lắp ráp hoặc cài đặt sai/lỗi (trừ trường hợp do MI-LUX thực hiện).

Trong mọi trường hợp, MI-LUX VIỆT NAM (đại diện là Công ty TNHH Vĩnh Nam Digital) sẽ là đơn vị đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc về nào về sản phẩm MI-LUX, xin vui lòng  liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Mi-lux qua số hotline: (+84) 769.112.018

Hướng dẫn đăng ký và kích hoạt bảo hành

  1. Vui lòng quét mã QR trên tem sản phẩm và gửi thông tin chi tiết sản phẩm kèm hóa đơn/ phiếu giao hàng cho bộ phận CSKH

  2. Thông tin chi tiết sản phẩm:

    Model sản phẩm: __________________

    Số serial sản phẩm: ___________________

    Ngày mua sản phẩm: ___________________

  3. Thông tin khách hàng:

    Tên khách hàng: _____________________

    Số điện thoại liên lạc: _________________

    Địa chỉ : ______________